Pizza Buratino Quy Nhơn

By Unknown - Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015 No Comments
Pizza Buratino phục vụ các loại Pizza, Mì Ý, các món ăn nhanh, ăn vặt với phong cách Âu - Á. Nhận ship thức ăn và tổ chức tiệc, sinh nhật, ngày lễ.

Địa chỉ: 380 Nguyễn Thái Học, TP Quy Nhơn
Điện thoại:  0905 551 383
Có ship trong nội thành Quy Nhơn

“Chiếc bánh Pizza đế vàng, giòn thơm cung lớp phủ đầy mặt bánh với nhiều loại nhân khác nhau, mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức Pizza Ý đúng như trên đất nước Ý xinh đẹp khi đến với Pizza Buratino”.



Với không gian gian quán lãng mạn, tinh tế với màu vàng ấm áp là màu chủ đạo của quán mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho thực khách.




Hãy gọi những món Pizza mà bạn thích và chỉ ít phút sau bánh sẽ mang đến cho bạn bởi anh chàng chủ quán dễ thương và thân thiện.

Mùi hương hấp dẫn đặc trưng của Pizza khi mới làm xong sẽ làm cho bạn không thể không hít hà để cảm nhận hương vị tuyệt vời của nó.







Chiếc bánh Pizza với màu sắc đẹp, đế bánh vàng, giòn thơm cùng lớp phủ đầy mặt bánh với nhiều loại nhân khác nhau, mang đến cho thực khách một trải nghiệm hoàn toàn mới khi thưởng thức Pizza Ý đúng như trên đất nước xinh đẹp khi đến với Pizza Buratino.

Pizaa tại Buratino có đủ loại kích cỡ, hương vị cho bạn lựa chọn, thích hợp cho những cặp đôi hẹn hò, buổi gặp mặt gia đình hay những buổi party ấm cúng.



Pizza có nhiều loại như: Pizza viền phô mai, Pizza thập cẩm, Pizza hải sản, Pizza Pepperoni….Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức các món noài Pizza như: Mỳ Ý Bacon cà, Mỳ Ý hải sản, Seafood Risoto tomato Sauce, Salad….hay các món tráng miệng: bánh Tiramisu, Mufin, Pudding kem sữa….

Truy cập vào website www.DiaDiemQuyNhon.com để xem nhiều thông tin hơn nữa nhé các bạn

No Comment to " Pizza Buratino Quy Nhơn "